Search Tire

Categories of Tires

๏ปฟ
Statistic
 เธงเธฑเธ™เธ™เธตเน‰
420 เธ„เธ™
 เน€เธกเธทเนˆเธญเธงเธฒเธ™
599 เธ„เธ™
 เน€เธ”เธทเธญเธ™เธ™เธตเน‰
11,298 เธ„เธ™
 เน€เธ”เธทเธญเธ™เธ—เธตเนˆเนเธฅเน‰เธง
13,691 เธ„เธ™
 เธ›เธตเธ™เธตเน‰
54,401 เธ„เธ™
 เธ›เธตเธ—เธตเนˆเนเธฅเน‰เธง
188,292 เธ„เธ™
บทความเกี่ยวกับยาง


บริษัท ลักค์ 888 จำกัด จำหน่ายยางรถบดใหม่ทั้งปลีกและส่ง คุณภาพดี มีประกันสินค้า ราคาโรงงาน

บริษัท ลักค์ 888 จำกัด

 

จำหน่ายยางรถบดใหม่ทั้งปลีกและส่ง คุณภาพดี มีประกันสินค้า ราคาโรงงาน

 

ความรู้เรื่องรถบด

รถบดมีอยู่หลายประเภท การใช้งานแตกต่างกันออกไป เช่น

รถบดถนนแบบล้อยาง

รถบดถนนแบบล้อยางส่วนใหญ่ประกอบด้วยล้อยางบดคู่หน้าหลังและล้อยางบดระบบไฮดรอลิคเนื่องจากกับอุปกรณ์เกียร์ที่ใช้ รถบดถนนล้อยางบดคู่หน้าหลังเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณภาพในการอัดสูงสำหรับงานที่ต้องการคุณภาพสูงเช่นทางหลวง, สนามบิน, สร้างถนนและฐานโรงงานอุตสาหกรรม โดยเฉพาะการอัดพื้นยางมะตอยขั้นสุดท้ายบนทางหลวง เครื่องยนต์ Cummins ที่ใช้ทำให้รถบดนี้มีพลังงานที่สูง 

รถบดถนนล้อยางบดแบบระบบไฮดรอลิคติดตั้งเครื่องยนต์ของCummins ระบบขับเคลื่อนไฮดรอลิคแบบเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องเหยียบ ยางหน้า 5 เส้น และหลัง 6 เส้น เหมาะกับงานที่ต้องการคุณภาพสูงเช่นทางหลวง, สนามบิน, สร้างถนนและฐานโรงงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะการอัดพื้นยางมะตอยขั้นสุดท้ายบนทางหลวง

              รถบดแบบไม่สั่นนิยมใช้ในการบดอัดเช่นดินลูกรัง, หินบด, ทรายผสมหิน, ดินทราย, ดินอัด, คอนกรีตถ่านหินและอื่นๆ ใช้ส่วนใหญ่ในการสร้างถนน, การก่อสร้างและพัฒนาสนามในโรงงานอุตสาหกรรม ทำงานด้วยความปลอดภัยสูงและเชื่อถือได้สำหรับการเปลี่ยนเกียร์, ระบบเกียร์เป็นตัวแปรที่มั่นคงกับแกนบังคับไฮดรอลิค, มีความยืดหยุ่นสูงและถังน้ำคุณภาพสูง 

รถบดถนนแบบเดินตาม
            รถบดถนนของเราสามารถสั่งได้ทั้งแบบล้อเหล็กหน้าเดี่ยวหรือล้อเหล็กคู่ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง, ปั๊มสั่นและมอเตอร์จาก PERMCO/HERCULES (เพิร์มโก/เฮอคิวลิส), ระบบเกียร์ธรรมดา ซึ่งเหมาะสำหรับวัตถุดิบที่ไม่ติดกันเช่นดินทราย, หินบด, หินและดินโคลน ออกแบบมาเพื่อการก่อสร้างพื้นฐานที่ใหญ่เช่นทางหลวงคุณภาพสูง, เหมืองแร่, เขื่อน, สนามบิน, ท่าเรือ, ทางรถไฟ, พื้นที่อุตสาหกรรม มีเครื่องยนต์ Cummins (คัมมินส์) และล้อแบบตีนแกะให้เลือกด้วย
           ระบบเก็บกักพลังงาน, กระบอกสูบไฮดรอลิคและสปริงบีบบนก้านล็อคในตัวเป็น 3ขั้นตอนของกลไกป้องกันการกระแทกสำหรับเครื่องบดอัดดินแบบกระแทก เราออกแบบอย่างมืออาชีพเพื่อลดแรงกระแทกต่อแต่ละเครื่องกลและลดแรงกระตุ้นจากแรงกระแทกไปยังแทรกเตอร์ เครื่องบดอัดดินแบบกระแทกประกอบด้วยโครงสร้างแรงกระแทกที่คงทน แต่ละชิ้นส่วนผลิตด้วยมาตรฐานที่เชื่อถือได้เพื่อหลีกเลี่ยงการคลายออกซึ่งเป็นการยืนยันความแข็งแกร่งของโครงสร้างอีกด้วย
รถบดล้อคู่หน้าหลังแบบสั่น (รถบดล้อคู่แบบสั่น)
รถบดถนนล้อเหล็กหน้า

รถบดแบบไม่สั่น

เครื่องบดอัดดินแบบกระแทก

            รถบดล้อคู่หน้าหลังแบบสั่นประกอบด้วยแบบเกียร์ธรรมดาและแบบไฮดรอลิคเป็นหลักเนื่องด้วยอุปกรณ์เกียร์ที่ใช้ รถบดล้อคู่แบบสั่นระบบเกียร์ธรรมดาเป็นรถบดที่มีขนาดเล็กทั้งแบบและตัวรถ ซึ่งใช้เพื่อซ่อมแซมและบำรุงรักษาถนนหลายรูปแบบ, ไหล่ทางทางหลวง, ทางเดินเท้า, ที่จอดรถ, พื้นสนามกีฬาและสนามหญ้า ด้วยระบบเกียร์ธรรมดา, ระบบไฮดรอลิคแบบสั่นและแกนบังคับ ทำให้รถบดนี้เหมาะสำหรับงานอัดดินในร่องวางท่อประปา, ท่อระบายน้ำและอื่นๆ เชื่อถือได้และเครื่องยนต์ทรงพลังที่มาพร้อมกับการเก็บพลังงานที่สูงทำให้รถบดประเภทนี้กินน้ำมันน้อย อุปกรณ์ขูดและพ่นบนล้อบดยังให้ความมั่นใจในการทำงานอีกด้วย รถบดล้อคู่แบบสั่นระบบเกียร์ไฮดรอลิคมีระบบขับเคลื่อนไฮดรอลิคแบบสั่นทั้งสองล้อ ด้วยระบบขับเคลื่อนไฮดรอลิคแบบสั่นทั้งสองล้อ, แกนบังคับไฮดรอลิคประกบกลาง, ระบบสั่นแนวตั้งพร้อมด้วยแรงกระตุ้นและประสิทธิภาพสูง, ปุ่มกดหยุดการทำงาน, ทำให้รถบดนี้เป็นรถในอุดมคติของการก่อสร้างเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังใช้อุปกรณ์ที่นำสมัยอีกหลายอย่างเพื่อเพ่มประสิทธิภาพให้กับรถเช่นแกนบังคับประกบกลางพร้อมช่องเดินเพื่อง่ายต่อการทำงาน, การผสมผสานระหว่างเบรกแบบแผ่นเปียกหลายแผ่นกับเบรคแบบตัดน้ำมันเพื่อความปลอดภัย, ระบบการฉีดไฟฟ้าที่มาพร้อมกับถังพลาสติกที่มีความจุสูง และอื่นๆ 

             เรามีรถบดถนนล้อเหล็กหน้าทั้งเป็นเครื่องกลและไฮดรอลิคขึ้นอยู่กับระบบขับเคลื่อน เครื่องจักรประเภทนี้เหมาะสำหรับกองวัสดุที่ไม่ยึดติดกันเช่น ดินลูกรัง, ก้อนกรวด, หินปนทราย, ดินทราย, หินก้อนเล็กและอื่นๆ พร้อมกับแรงหนีศูนย์กลางบนฐาน, ชั้นรองฐาน, การสร้างเขื่อน, ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะที่สุดกับการสร้างที่ต้องการคุณภาพสูงเช่น ทางด่วน, สนามบิน, ท่าเรือ, เขื่อนและฐานของโรงงานอุตสาหกรรม เรายังมีรถบดถนนล้อเหล็กหน้าที่เหมาะกับการใช้งานบนความสูงมากกว่า4,000เมตรอีกด้วยขึ้นอยู่กับดีไซน์และความต้องการของท่าน รถบดถนนล้อเหล็กหน้านี้มีห้องขับที่ปิดมิดชิดและแข็งแรงเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเครื่องวัดความหนาแน่นแบบดิจิตอลเพื่อการันตีคุณภาพอีกด้วย 

 

 

สามารถชมสินค้าที่        

ยางรถบด  http://www.tiretruckcenter.com/index.php?index=2&cat=5

จำหน่ายยางรถบดทุกยี่ห้อ เช่น

ยางวีรับเบอร์,ยางดีสโตน,ยางมิชลิน, ยางบริสโตน,ยางกู๊ดเยียร์ ยางนันกัง,ยางจินหยู,ยางไทร์แองเกิ้ล,ยางโอตานิ,ยางบีเคที,ยางแอดวานซ์,ยางซุนจิน,ยางดูโร,ยางดันลอป,ยางแฮนคุก,ออไฟล์,โอเอซิส Michelin,deestone,bridgestone,veerubber,goodyear,bkt,jinyu,nangkung,otani,duro,triangle,Dunlop,hankook,shungin,advance ,AUFINE,OASIS

 

จำหน่ายยางรถบดยกทุกขนาด เช่น

ยางรถบดถนนและสั่นสะเทือน (Compactor Tire)

95/65-15, 7.50-15, 7.50-16, 8.25-20, 9.00-20, 11.00-20, 12.00-20, 14/70-20 15.00-20, , 13.00-24, 23.1-26

 

 

ยินดีต้อนรับสมาชิค บัตร วีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด (VISA , MASTERCARD) ทุกชนิด

 

หมายเหตุ : สินค้าซื้อแล้ว ไม่รับ เปลี่ยน – คืน

 

 

 

ติดต่อโดยตรง

บ.ลักค์ 888 จำกัด 028026868-9, 081-890-3354 Fax 028026862

 

บริการส่งฟรีถึงที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล

ต่างจังหวัดส่งให้ผ่านบริษัทขนส่ง ลูกค้าชำระค่าขนส่งปลายทาง

(จำหน่ายยางอย่างเดียว ไม่มีบริการติดตั้งให้กับลูกค้าครับ )


รถบดถนนแบบล้อยาง,ยางรถบด,จำหน่ายยางรถบด
<<บทความก่อนหน้า บทความถัดไป>>
Facebook Twitter Google Digg Reddit LinkedIn Pinterest StumbleUpon Email